Lựa hoa cưới thế nào

Published on by Chính Tùng

Hoa tươi đẹp có thể là một phần đắt tiền của một đám cưới. Đừng để nhu cầu của bạn và muốn cho vẻ đẹp phá vỡ ngân hàng. Bạn không phải mua hoa của bạn từ một cửa hàng hoa. Hãy tìm trong vườn của người bạn, những người bán rong trên đường phố, v.v ... Nhà bán hoa sẽ vui lòng trả lời câu hỏi của bạn về những bông hoa trong mùa, thậm chí có thể có một danh sách. Đừng ngại khi đặt câu hỏi. Đừng ngại sử dụng những bông hoa không tốn kém để sắp xếp. Khi chúng được đặt chung với nhau, họ có thể gây ấn tượng sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai. Ít hơn –

 

Sự sắp xếp hoa không dừng ở vị trí xung quanh căn phòng, hoặc là những cô dâu và phù dâu sẽ mang theo - nhưng chúng là trung tâm trên bàn, trên vòm, cửa ra vào, bên cạnh phòng tắm, vòm tiệc cưới, vv. . .

 

Bất kể căn phòng không hấp dẫn như thế nào, bạn có thể biến đổi nó bằng đồ trang trí từ những dàn hoa. Bạn muốn chọn sắp xếp phù hợp với kích thước của căn phòng. Nếu bạn có một căn phòng lớn, hãy sắp xếp hoa lớn và rộng, cho một căn phòng hẹp, nhỏ hơn, làm cho chúng cao hơn. Điều này sẽ mang lại sự tập trung lên, thay vì ra ngoài. Sự sắp đặt rộng rãi sẽ tập trung, xung quanh căn phòng. Cung nên chú ý đến hoa xe cưới đón cô dâu

 

Đối với màu sắc mạnh mẽ, kết cấu thú vị, và một mùi thơm tuyệt vời, sử dụng trái cây với hoa của bạn, để tạo ra một trung tâm ấn tượng. Hãy nghĩ về nho, trái cây có múi, hoặc táo xếp vào hoa, hoặc quả lê mạ vàng và đống cao cho một lễ kỷ niệm mùa đông.

 

Để có một bàn ăn tinh tế, thoáng mát cho các bàn tiếp tân của bạn, hãy đặt một cây phong lan vào trong một chiếc bình bằng nồi hoặc bình thủy tinh ở giữa bàn. Che phủ đất bằng rêu xanh hoặc đá sông. Hoặc bạn có thể sử dụng một vài lọ nhỏ được sắp xếp ở giữa mỗi bàn, đầy hoa riêng của họ, tạo nên một bó hoa đẹp mắt tự nhiên. Cung cấp chúng như một vật lưu niệm cho mỗi khách khi kết thúc lễ tân.

Published on hoa xe cưới, hoa tươi

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post